5 ความผิดพลาดของ โซลชา เกมแพ้ เชลซี

5 ความผิดพลาดของ โซลชา เกมแพ้ เชลซี พาทีมร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

5 ความผิดพลาดของ โซลชา

5 ความผิดพลาดของ โซลชา เกมแพ้ เชลซี พาทีมตกรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด

ต้องไปโฟกัสกับ เกมพรีเมียร์ลีก ในการลุ้น ติดอันดับท็อปโฟร์ ซึ่งพวกเขา มีโอกาสสูงมากเลยทีเดียว หลัง เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ สเปอร์ส 

  • แผงกลางอ่อนยวบเมื่อพัก ป็อกบา กับ แม็คโทมิเน่ย์

กองกลางในเวลานี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลงตัวสุดๆ เพราะการใช้สามประสานอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา และ เนมานย่า มาติช

ไรก็ตาม โซลชา เลือกที่จะพัก ป้อกบา และส่ง เฟร็ด ลงสนาม งานนี้บอกเลยว่า ้้้เฟร็ด เล่นไม่เข้าขากับ แฟร์นันด์ส และ มาติช ทำให้ทีมในแดนนกลางอ่อนลงไป

  • ดร็อป โรเมโร่ ทั้งที่ทำผลงานดีในเอฟเอ คัพ

ปกติแล้ว  เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ จะต้องทำหน้าที่เฝ้าเสา แต่ ครั่งนี้ กลับเลือกใช้ ดาบิด เด เคอา อาจเพราะเขาต้องการความแน่นอน แต่กลับไม่นอนแน่

  • เน้นเกมรับมากเกินไป 

พวกเขาไม่มีทีเด็ดที่มักจะได้ผลเสมอนั่นก็คือการวางบอลยาวไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ใช้ความรวดเร็วเพื่อกระชากหนี และ การสร้างจังหวะการขึ้นทำประตู

  • ส่ง มาร์กซิยาล ลงมาช้าเกินไป

การเลือกส่ง แดเนี่ยล เจมส์ ลงสนามต้องยอมรับว่า ไม่ได้มีศักยภาพอยู่ในระดับเดียวกับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กลายเป็นข้อผิดพลาดเพราะ เจมส์ ไม่สามารถแหกด่านเกมรับเชลซีได้

  • เชลซี ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ

เกมนี้ต้องยอมรับว่า เชลซี กดดัน ข่มขวัญ คู่แข่งได้ดี ทั้งเกมรุก และความดุดัน และเมื่อ เชลซีขึ้นนำ 1-0 อย่างค่อยๆ เปลี่ยนไป จนกลายเป็นของเชลซี แทบจะทั้งเกม

แหล่งข่าว > ManUfcClub

ข่าวเด่นก่อนหน้า > จากยูงทองสู่ ปีศาจแดง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลิเวอร์พูล ยังไม่เคยติดต่อขอซื้อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า

เผยบอร์ดเชลซีให้โอกาสแลมพาร์ดแก้ตัวอีกกี่นัด

โฌแอล มาติป พัก ต่อเกือบเดิน