ปีศาจแดงบุกถลุงคาบ้าน พลาเลซ

ปีศาจแดงบุกถลุงคาบ้าน คริสตัล พลาเลซ 2-0 แต่ยังครองอันดับ 5 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ปีศาจแดงบุกถลุงคาบ้าน

ปีศาจแดงบุกถลุงคาบ้าน เริ่มเกมครึ่งแรก ไม่ถึง3 นาที พาเลซ บุกขึ้นมา ยิงทักทาย ดาบิด เด เคอา บอลพุ่งตรงไปที่เสาแรกทำท่าจะเสียบมุมแต่ ทว่า ดาบิด เด เคอา พุ่งปัดไว้ได้ จากนั้นเจ้าบ้าน ยังคงโหมบุกอย่างหนัก

นาทีที่ 11 ปีศาจแดงได้ลูกเตะมุม ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน แต่ทว่า  แฮร์รี่ แม็กไกว์ ที่เบียดเอาชนะแผงหลัง พาเลซ ได้โขกเต็มๆ หัว แต่กดไม่ลงทำให้บอลเหินข้ามคานออกไป

จากนั้น พาเลช ยังคงโหมบุกอย่างหนัก มีเสียวหลายต่อหลายครั้ง แต่ปีศาจแดง ก้ไม่น้อยหน้า จังหวะสวนกลับ ที่หน้ากลัวยิ่งกว่าพายุ ทำให้ พาเลช เริ่มจัดเกมรับ หลังจากที่จบสกอร์ไม่ได้

จนกระทั้งเข้าสู่ช่วงทดเวลา ในขณะที่ พาเลช เริ่มแผ่วปลาย นาทีที่ 45+1 ปีศาจแดง ทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะ ทำเกมสุดเหนือชั้น

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ผ่านบอลไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จับบอล พาลากจี้เข้าไปในเขตโทษ ทางฝั่งซ้ายก่อนจะหลอกทำท่าจะยิงด้วยเท้าซ้าย และแต่งบอลเข้าเท้าขวา แปเล่นมุมเข้าไปอย่างสวยงาม เล่นเอา พาทริค ฟาน อานโฮลท์ ที่พยายามตามมาสกัดถึงกับล้มไม่เป็นท่า

จบการแข่งขันช่วงครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด 1 คริสตัล พาเลช 0

เริ่มเกมต่อกันในครึ่งหลัง นาทีที่ 51 ปีศาจแดง ที่ทำเกมรุกขึ้นไปทางฝั่งขวา บรูโน่ เปิดบอลโด่งโยนเข้าไปในเขตโทษโดยมี แรชฟอร์ด ยืนรออยู่แต่ทว่า มามาดู ซาโก้ ที่อ่านเกมได้ทันหวดเคลียร์บอลออกไป

จากนั้น พาเลช เริ่มมีโอกาสสวนกลับน้อยมาก เนื่องจาก ปีศาจแดงเริ่มเน้นเกมบุกอย่างหนัก พยายามบุกอย่างต่อเนื่อง มีจังหวะลุ้นทำประตูอยุ่หลายรอบ แต่ก้ไม่สามมารถ จบสกอร์ได้เช่นกัน

แต่แล้ว ก็มีสกอร์เกิดขึ้น ในนาทีที่ 78 ป๊ศาจแดง ทำสกอร์ห่างออกไป 2-0 จากจังหวะ กระชากบอลแหวกสามของ แรชฟอร์ด ก่อนส่งต่อให้ บรูโน่ แล้วเบิ้ลบอลกลับมาให้ แรชฟอร์ด แปยัดไปให้ มาร์กซิยาล หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายแล้วล้มตัวแปบอล เล่นทางไปเสาไกลเข้าไปไม่พลาด

จบเกมการแข่งขัน แมนเชลเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ คริสตัล พาเลช 2-0 มีคะแนนเท่า เลสเตอร์ แต่ประตูได้เสียยังเป็นลอง ทำให้ครองอนดับ 5 ตามเดิม


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกว์, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ (เนมานย่า มาติช น.63), ปอล ป็อกบา  - เมสัน กรีนวู้ด (เจสซี่ ลินการ์ด น.62), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

คริสตัล พาเลซ (4-5-1) : บิเซนเต้ กวาอิต้า - โจเอล วอร์ด, สกอตต์ แดนน์, มามาดู ซาโก้, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ (ไทริค มิตเชลล์ น.84) - วิลฟรีด ซาฮา, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ (เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ น.72), ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คคาร์ธี่ (ไจโร รีเดอวัลด์  น.83), แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ - จอร์แดน อายิว

ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์

แหล่งข่าว > ManUfcClub

ข่าวเด่นก่อนหน้า > สื่อประโคมป็อกบา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลิเวอร์พูล ยังไม่เคยติดต่อขอซื้อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า

เผยบอร์ดเชลซีให้โอกาสแลมพาร์ดแก้ตัวอีกกี่นัด

โฌแอล มาติป พัก ต่อเกือบเดิน