วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้าย ลั่น “ปีศาจแดง” ต้องได้ไปโชว์ฝีเท้าในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้าย ลั่น “ปีศาจแดง” ต้องได้ไปโชว์ฝีเท้าในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมเร้าทีม บุกโค่น เลสเตอร์ ซิตี้

วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้าย ลั่น

วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้าย ลั่น “ปีศาจแดง” ต้องได้ไปโชว์ฝีเท้าในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมเร้าเพื่อนร่วมทีมบุกโค่น เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ในเกม ปิดซีซั่น “พวกเราต้องชนะ”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือนบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในนัดสุดท้าย ของซีซั่น วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้

วิลเลี่ยมส์ ได้กำชับเพื่้อนร่วมทีม ให้พยายามคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อคัมแบ็กสู่ การแข่งขันถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปอีกครั้ง

“แน่นอน เราต้องการชัยชนะ ในเกมกับ เวสต์แฮม แต่ทว่า มันก็เป็นผลการแข่งขัน ที่ทำให้เราขึ้นไปอยู่ในอันดับที่เราต้องการ ซึ่งนั่นก็คือท็อปโฟร์ ตอนนี้เราจะบุก ไปเยือน เลสเตอร์ ด้วยความมั่นใจที่จะคว้าชัยชนะได้ เพราะเราคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และ พวกเราจำเป็นต้องได้เล่นในที่ที่คู่ควรมากที่สุด ซึ่งนั่นก็คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก”วิลเลี่ยมส์  กล่าว

“เราทุ่มเทกันอย่างหนัก  เพื่อได้ขึ้นมาอยู่ตรงจุดนี้ และทำให้หนักกว่าที่ทุ่มเท เราจำเป็นต้อง รักษาเอาไว้ให้ได้ ดังนั้นเราจะบุกไปที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เพื่อคว้าชัยชนะ เราต้องไม่ประหม่า แค่พยายามเล่นไป ตามที่เราต้องการ”ดาวเตะเลือดผู้ดีวัย 19 ปี วิลเลี่ยมส์ กล่าวกับ MUTV

ข่าวเด่นก่อนหน้าติดตามได้ที่นี้เปิดชื่อ 5 นักเตะที่ทำผลโดนเด่น

ตามข่าวกีฬาติดตามได้ทางFootballnewtv

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลิเวอร์พูล ยังไม่เคยติดต่อขอซื้อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า

เผยบอร์ดเชลซีให้โอกาสแลมพาร์ดแก้ตัวอีกกี่นัด

โฌแอล มาติป พัก ต่อเกือบเดิน